Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2
Tháng 01 : 66
Năm 2022 : 66
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MÔ HÌNH SINH HOẠT CHUYÊN MÔN THEO NGHIÊN CỨU BÀI HỌC

ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH

MÔ HÌNH SINH HOẠT CHUYÊN MÔN THEO NGHIÊN CỨU BÀI HỌC

ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH

Nhằm tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng, hiệu quả của Mô hình sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học định hướng phát triển năng lực học sinh nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới đổi mới Chương trình giáo dục phổ thông, chiều ngày 15/9/2021, Chuyên môn trường Tiểu học Hương Lâm số 1 tổ chức Sinh hoạt chuyên môn cấp trường  môn Tiếng Việt lớp 2 do đồng chí Nguyễn Thu Hiền dạy thể nghiệm tại lớp 2C.

Trong suốt tiết học, các em học sinh rất tập trung, sôi nổi, có kĩ năng lắng nghe tốt; chủ động, tích cực cộng tác nhóm; chia sẻ rõ ràng, tự tin. Để tổ chức tiết học được thành công như vậy, tuần trước đó, Tổ chuyên môn 2+3 đã cùng nhau nghiên cứu, thảo luận để xây dựng kế hoạch bài học minh họa, lựa chọn những phương pháp và hình thức tổ chức dạy học phù hợp, khơi gợi được hứng thú học tập ở học sinh, phát huy được tính tích cực, chủ động của các em. Qua đó, các năng lực và phẩm chất theo yêu cầu của Chương trình giáo dục phổ thông mới được hình thành và bồi đắp ở mỗi học sinh.

Một số hình ảnh hoạt động của học sinh trong giờ học:

Học sinh chủ động cộng tác nhóm.

Học sinh có kĩ năng lắng nghe tốt.

Học sinh tích cực hoạt động cá nhân.

Học sinh sôi nổi, hào hứng trong giờ học.

                                                                          Tác giả:  Ngô Thị Chuyên


Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Video Clip
Văn bản mới
Tài liệu mới